Mời soát lỗi chính tả 0113. Những người bạn cố đô Huế, tập 1 (Hoàn thành EBOOK )

Thảo luận trong '1000 quyển sách Việt một thời vang bóng' bắt đầu bởi Rafa, 13/11/15.

Moderators: Huy.Nguyen
  1. Caruri Tlkd

    Caruri Tlkd Sinh viên năm III

    Về đại từ nhân xưng chỉ có viết hoa "Người" là tỏ ý tôn kính, còn các đại từ khác thì chẳng có quy định viết hoa là tỏ ý tôn kính. Ở diễn đàn này cũng một số người viết hoa đại từ nhân xưng. Theo tôi thì tôn trọng nhau ở lời nói, cách giao tiếp chứ viết hoa đại từ nhân xưng làm gì cho thừa thãi, tự dưng lại phải bấm phím shift mỏi tay. Còn "gai mắt" nhất là viết hoa đại từ nhân xưng "Tôi", như lá thư của một ông võ sư đang nổi danh trên Internet viết trên trang chủ môn phái ông ta.
     
  2. cxz27

    cxz27 Lớp 7

    Tui thấy cái wiki này rắc rối, rườm rà nữa. Một tập chắc cũng 600 trang, chia cho ba người làm trong hai tuần là nhanh. Chi mắc công tạo wiki các kiểu, nghe nó quan liêu ghê gớm!
     
  3. 4DHN

    4DHN Tiêu Dao

    Ý nghĩa của wiki là dành cho những người tranh thủ làm bằng thiết bị di động khi chờ tàu, xe, chờ bạn, trước khi ngủ... Nếu có số đông như vậy thì rất tốt. Còn đã có PC (thường xuyên) thì tải file xuống làm offline sẽ nhanh và dễ hơn. Nhiều người không hiểu cứ tưởng wiki thần thánh lắm và còn muốn độc quyền nữa. :D
     
  4. 4DHN

    4DHN Tiêu Dao

    Tất nhiên làm bằng PC cũng tốt, vì đã thiết kế để mở song song cho tiện đối chiếu. Và cái hay nữa là dùng bất kỳ máy tính có nối mạng nào cũng được, vào trang là làm được luôn.

    Nếu chỉ dùng một máy tính duy nhất và không dùng thiết bị di động thì tải file xuống làm offline tốt hơn là làm online. Lập dự án trên wiki dĩ nhiên là phức tạp hơn kiểu chia sẻ link download, nên sẽ ít người làm được.
     
Moderators: Huy.Nguyen

Chia sẻ trang này