Bài học KD Câu chuyện của tôi trong ngành Quảng cáo và Khoa học quảng cáo - Claude C. Hopkins

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi Rorschach DC, 25/9/16.

Moderators: thanhbt, TĐT
  1. Rorschach DC

    Rorschach DC Lớp 2

    cau-chuyen-cua-toi-trong-nganh-quang-cao-khoa-hoc-quang-cao-1456883183.jpg

    Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo & Khoa Học Quảng Cáo
    là cuốn sách vô cùng thú vị về bài học kinh doanh trong ngành quảng cáo của tác giả Claude C. Hopkins. Cuốn sách gồm hai phần: tự truyện về cuộc đời cũng như sự nghiệp quảng cáo của thiên tài xuất chúng Claude C. Hopkins và những phương thức khoa học, những khái niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều cơ bản trong quảng cáo như nghề viết mẫu quảng cáo.

    Claude C. Hopkins tin rằng quảng cáo cũng là một ngành kinh doanh, ông đã ứng dụng mọi chiến lược, nguyên lý về phương cách kinh doanh đích thực vào các quảng cáo của mình. Ông tin rằng những cách dùng thử hay những khoản hoàn tiền đảm bảo... là các cách quảng cáo hiệu quả nhất.

    "Trước khi dấn thân vào ngành quảng cáo, hãy đảm bảo bạn đã đọc cuốn sách này bảy lần. Nó đã thay đổi hướng đi của cuộc đời tôi."

    (David Ogilvy)

    Lời nhắn của mod:
    Sau một thời gian bị ẩn vì trong thời hạn quy định sách mới, tác phẩm này được đưa trở lại diễn đàn vào tháng 4 / 2018.
     

    Các file đính kèm:

    Last edited by a moderator: 25/6/18
  2. cuoicaisudoi

    cuoicaisudoi Lớp 12

    cover.jpg

    Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo & Khoa Học Quảng Cáo
    là cuốn sách vô cùng thú vị về bài học kinh doanh trong ngành quảng cáo của tác giả Claude C. Hopkins. Cuốn sách gồm hai phần: tự truyện về cuộc đời cũng như sự nghiệp quảng cáo của thiên tài xuất chúng Claude C. Hopkins và những phương thức khoa học, những khái niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều cơ bản trong quảng cáo như nghề viết mẫu quảng cáo.

    Claude C. Hopkins tin rằng quảng cáo cũng là một ngành kinh doanh, ông đã ứng dụng mọi chiến lược, nguyên lý về phương cách kinh doanh đích thực vào các quảng cáo của mình. Ông tin rằng những cách dùng thử hay những khoản hoàn tiền đảm bảo... là các cách quảng cáo hiệu quả nhất.

    "Trước khi dấn thân vào ngành quảng cáo, hãy đảm bảo bạn đã đọc cuốn sách này bảy lần. Nó đã thay đổi hướng đi của cuộc đời tôi." - David Ogilvy
     

    Các file đính kèm:

    Last edited by a moderator: 25/6/18
  3. Vũ Đức Anh

    Vũ Đức Anh Mầm non

    cuốn này tìm cũng lâu rồi giờ moi thấy này. hay hay. cảm ơn bạn
     
    Last edited by a moderator: 5/7/18
Moderators: thanhbt, TĐT

Chia sẻ trang này