Maketing Sales Khác biệt hay là chết - Jack Trout & Steve Rivkin

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi anb180, 5/10/13.

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt
  1. anb180

    anb180 Lớp 5

    [​IMG]

    KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT

    Giới thiệu

    Khác biệt hay là chết được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại. Chính qua quyển sách này, khác biệt hóa (differentiate) đã trở thành một “từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh ngày nay.

    Xét thấy tầm quan trọng của việc tạo sự khác biệt, hai tác giả Jack TroutSteve Rivkin đã cập nhật và bổ sung nhiều ý tưởng và nội dung mới váo ấn bản lần thứ hai này.

    Đó là sự tổng hợp thêm 18 ví dụ thực tế, sống động và ba chương hoàn toàn mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về dòng sản phẩm. Một chương trình bày sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng và chương còn lại nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn.

    Như rất nhiều nhà marketing đã đọc và giữ lại cuốn khác biệt hay là chết đã làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của họ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong ấn bản mới này.

    2 bản prc và pdf không bị lỗi font xin gửi tặng các bạn

    bản prc
    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link

    bản pdf

    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link

    Người viết: dungbumthoi; Nguồn: TVE.
     
    Last edited by a moderator: 22/9/14
    kyanhkx, gaunui25495 and thanhbt like this.
Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt

Chia sẻ trang này