Maketing Sales Kỷ yếu Hội thảo Xây dựng và Bảo vệ Thương hiệu

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi Justbenice, 3/4/21.

Moderators: thanhbt, TĐT
  1. Justbenice

    Justbenice Lớp 4


    Trong nền kinh tế thị trường với sức ép cạnh tranh hết sức khốc liệt, việc doanh nghiệp tạo được thương hiệu và có chỗ đứng trên thị trường là yêu cầu cấp thiết. Vì vậy, thương hiệu và vấn đề xây dựng thương hiệu rất được quan tâm, không chỉ ở phạm vi công ty, ngay cả các địa phương tổ chức và các cơ quan quản lý nhà nước cũng có nhiều cuộc hội thảo và những hoạt động nghiên cứu sâu về thương hiệu.
    Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp có thể đối mặt với nhiều bất trắc có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu như vấn đề quyền sở hữu trí tuệ, mạo danh thương hiệu, khủng hoảng truyền thông và các sự cố khác về thương hiệu... Do đó, bảo vệ thương hiệu luôn được xem là một nội dung quan trọng trong chiến lược thương hiệu bên cạnh xây dựng thương hiệu.
    Bài viết này trình bày khái quát các tình huống cần bảo vệ thương hiệu trên quan điểm marketing và đề xuất một số giải pháp bảo vệ thương hiệu.

    Mời các bạn tham khảo.
    cute_smiley15
    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link
     
    Storm, Heone1995, lydunhien and 8 others like this.
Moderators: thanhbt, TĐT

Chia sẻ trang này