Kỹ năng kinh doanh Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng - Janelle Barlow

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi tran ngoc anh, 10/8/16.

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt
  1. tran ngoc anh

    tran ngoc anh Sinh viên năm IV

    chinh phuc.jpg
    Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng
    Tác giả: Janelle Barlow
    Dịch Giả: Nhiều dịch giả
    Công ty phát hành First News - Trí Việt
    Nhà xuất bản Trẻ
    Ngày xuất bản 12-2012
    Nguồn: Ebookvie
    -----★-----
    • Giới thiệu
    Trong Nghệ thuật Chinh Phục Khách Hàng bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất.
    “Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Tôi tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình”...
    -----★-----
    EPUB: Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link
     
    banycol, .Loy., atdau and 7 others like this.
  2. trilv

    trilv Mầm non

    Cảm ơn.
     
    angoc1234 thích bài này.
Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt

Chia sẻ trang này