Maketing Sales Nghệ Thuật Quản Lý Khách Hàng - Hồ Nhan

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi langtu, 22/11/15.

Moderators: thanhbt, TĐT
  1. langtu

    langtu Sinh viên năm III

    [​IMG]

    Năm xuất bản : 2006

    Đối với ngành bán lẻ, việc áp dụng các chương trình xây dựng lòng trung thành của khách hàng là cực kỳ khó khăn. Mỗi khách hàng đều có cách làm việc và quan điểm thành công khác nhau trong công việc. Bởi thế mà người bán hàng cũng cần phải biết chăm sóc khách hàng một cách khôn ngoan.

    Chính sách của Mercedes-Benz Việt Nam là luôn làm sao để khách hàng có cảm giác họ là người quan trọng nhất. Các nhà phân phối Mercedes-Benz hiểu rõ rằng, họ chỉ có thể phát triển thành công khi đem lại nụ cười trên gương mặt của khách hàng, thể hiện rõ trong câu khẩu hiệu của chương trình: “Nếu khách hàng của bạn mỉm cười, bạn cũng sẽ cười”.

    Xin mời các bạn :

    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link

    Thân :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/11/15
Moderators: thanhbt, TĐT

Chia sẻ trang này