Maketing Sales PR Theo Kiểu Mỹ - Robert L. Dilenschneider

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi Sophia, 27/2/16.

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt
  1. Sophia

    Sophia Sinh viên năm I

    img034.gif
    Thông tin chi tiết:

    Công ty phát hành: Alpha Books
    Nhà xuất bản NXB Lao Động Xã Hội
    Trọng lượng vận chuyển (gram) 450
    Kích thước 13 x 20.5 cm
    Author Robert L. Dilenschneider
    Số trang 412
    Ngày xuất bản 01-2012

    Giới thiệu nội dung:

    Sự phát triển của Web 2.0 đã thay đổi hòan toàn cách thức truyền thông của con người. Cùng với nó, sự ra đời của ngành Quan hệ công chúng nâng khả năng giao tiếp con người lên một tầm cao mới và thực hiện theo một cách thức hoàn toàn mới. Các công cụ để thực hiện điều này không chỉ bao gồm các blog, giao tiếp trực tuyến, hệ thống truyền thông xã hội, mà nó còn yêu cầu con người phải đưa ra những ý tưởng, quan điểm, sự tập trung và thậm chí là cả tranh luận vào những thông điệp truyền tải của mình.


    Cuốn PR theo kiểu Mỹ sẽ chỉ cho bạn cách thức kết hợp các công cụ, kỹ thuật mạng và cách thức truyền thông truyền thống để tạo ra những chiến dịch quảng bá hữu hiệu. Với những nghiên cứu thực tiễn, những lời khuyên của các chuyên gia, và các bước hành động cụ thể, cuốn sách sẽ giúp bạn biết cách:

    ·Tạo ra một website cuốn hút.

    ·Quan sát khách hàng để biết được mình nên lựa chọn công cụ giao tiếp nào cũng như sử dụng chúng ra sao cho hiệu quả.

    ·Sử dụng các nguồn lực và đặt ra một ngân sách phù hợp cho lĩnh vực truyền thông – và đo lường hiệu quả dựa trên những mục tiêu cơ bản.

    ·Tạo đòn bẩy cho hàng loạt các công cụ truyền thông khác nhằm bảo vệ khách hàng và doanh nghiệp khỏi những rắc rối lớn.

    Quan hệ công chúng được viết để giúp các giúp các chuyên gia PR tạo ra một “cỗ máy” quảng bá đầy thu hút để trong khi vẫn bảo vệ khách hàng và bản thân khỏi những rắc rối và sự phá hoại từ bên ngoài. Độc giả cũng sẽ học được cách tận dụng các công nghệ truyền thông, công nghệ đòn bẩy như blogs, giao tiếp trực tuyến, file âm thanh, hình ảnh để quản lý những tin đồn và khủng hoảng cũng như kiểm soát được những kết quả và tác dụng mà PR tạo ra .

    Đánh giá

    “Cuốn sách thật sự rất hữu hiệu và cần thiết… Cùng với những lời khuyên rõ ràng, rành mạch, cuốn sách sẽ cho ta biết cách nâng cao khả năng giao tiếp của bản thân, cũng như của doanh nghiệp mình.”

    - Dr. Henry Kaufman,
    Chủ tịch Henry Kaufman & Company, Inc.

    Tác giả

    Robert L. Dilenschneider thành lập tập đoàn The Dilenschneider vào tháng 10 năm 1991. Trước khi thành lập tổ chức riêng của mình, Dilenschneider là chủ tịch và CEO của Hill and Knowlton, Inc. từ năm 1986 tới 1991. Ông đã tư vấn cho rất nhiều tổ chức lớn, các nhóm chuyên nghiệp, các tổ chức thương mại và các học viện, và giúp đỡ khách hàng trong việc giao dịch với các đại lý, các liên đoàn lao động,các nhóm khách hàng…

    Dilenschneider là tác giả của 8 cuốn sách nổi tiếng, như Power and Influence, A Briefing for Leaders, On Power, The Critical 14 Years of Your
     

    Các file đính kèm:

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt

Chia sẻ trang này