Quản trị Quản Trị Thương Hiệu Cá Nhân Và Công Ty - Hubert K. Rampersad

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi langtu, 20/3/16.

Moderators: thanhbt, TĐT
  1. langtu

    langtu Sinh viên năm III

    [​IMG]
    Năm xuất bản:2008

    Khi mua một sản phẩm hay sử dụng một dịch vụ, hầu hết chúng ta đều dựa trên độ tín nhiệm và cảm giác quen thuộc mà sản phẩm hay dịch vụ đó gây dựng được. Lựa chọn và quyết định của chúng ta có thể được thực hiện trong tiềm thức hay có chủ định.

    Khi muốn giao một nhiệm vụ hay nhờ giúp đỡ, chúng ta cũng tìm người phù hợp nhất và có khả năng nhất, dựa trên các thông tin có được về người đó và trải nghiệm của chính chúng ta về mối liên hệ giữa nội dung công việc và những người đủ khả năng đảm nhiệm công việc. Hệ thống thông tin và trải nghiệm làm cơ sở cho quyết định và lựa chọn của chúng ta chính là thương hiệu.

    Thương hiệu của một cá nhân, một tổ chức, một sản phẩm hay một dịch vụ, bởi vậy, đều vô cùng quan trọng.

    Việc xây dựng thương hiệu cho cá nhân hay cho tổ chức thể hiện trước hết ở sự tôn trọng chính bản thân mỗi người hay chính tập thể mà mỗi người đang là một thành viên. Sau đó là quá trình tạo ra các kênh thông tin và trải nghiệm, bao gồm cả cảm xúc, để được người khác biết đến một cách chính xác với thời gian sớm nhất. Tính chính xác cùng sự nhất quán của thông tin và trải nghiệm là những yếu tố tiên quyết giúp thương hiệu tồn tại bền lâu. Vì vậy, mỗi cá nhân hay mỗi tổ chức đều phải có một công cụ hay phương pháp quản trị thương hiệu nghiêm túc và hiệu quả.

    Mỗi tổ chức, công ty, cá nhân đều cần có thươg hiệu và thương hiệu uy tín trở thành một tài sản quý giá, đặc biệt là trong thời đại trực tuyến ngay nay. Tuy vậy, không phải ai cũg nhận thức được điều này và không phải ai cũng tìm ra chiến lược quản trị tối ưu thương hiệu của mình.

    Với Quản Trị Thương Hiệu Cá Nhân Và Công Ty, Hubert Rampersad giới thiệu một phương thức đột phá, một kế hoạch mới để xây dựng, hoàn thiện gìn giữ một thương hiệu mạnh mẽ và đích thực. Phương thức này có thể giúp doanh nghiệp tạo dựng và duy trì thái độ làm việc tích cực, giảm mức độ stress cho nhân viên, đặt nền móng vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp và cá nhân.

    Tiến sĩ Hubert K. Rampersad là tác giả của sách bán chạy và ông cũng là cố vấn của nhiều tổ chức hàng đầu trên thế giới, thuộc lĩnh vực xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu công ty, quản trị nhân lực, quản trị hiệu quả…

    Là một trong nhiều cuốn sách kinh doanh được độc giả trên thế giới yêu thích, Quản Trị Thương Hiệu Cá Nhân Và Công Ty sẽ rất phù hợp với những độc giả Việt Nam đang xây dựng và phát triển thương hiệu riêng của mình cũng như cả thương hiệu cá nhân. Không chỉ có vậy, tác giả của cuốn sách cũng chỉ ra tầm quan trọng của việc truyền đạt thương hiệu tới toàn thế giới.

    Tác giả cuốn sách nhấn mạnh không phải khi nào bạn cho ra đời sản phẩm mới và thật tốt, một ngày kia mọi người đều sẽ tự nhiên nhận ra điều đó và biết đến bạn. Sự thụ động trong việc khẳng định giá trị sản phẩm như vậy sẽ khiến cho bạn tốn rất nhiều thời gian.

    Trong khi đó, có nhiều trường hợp trước khi biết đến bạn, khách hàng đã có nhiều lựa chọn khác, có thể là kém hơn nhưng quan trọng là họ đã quyết định mua hay sử dụng sản phẩm khác.

    Ngoài ra, việc quyết định có sử dụng tiếp sản phẩm của bạn nữa hay không sẽ phụ thuộc vào chất lượng thông tin và trải nghiệm cũng như cảm xúc mà họ có được.

    TS Hubert K. Rampersad còn sử dụng Thẻ điểm cân bằng cá nhân (Personal Balanced Scorecard), một công cụ quản trị thương hiệu cá nhân xuất sắc, để viết về thương hiệu.

    Cuốn sách sẽ là chìa khóa giúp bạn có thể khẳng định được thương hiệu của cá nhân, công ty mình một cách hiệu quả nhất.

    Cuốn sách là những chỉ dẫn giúp độc giả cụ thể hóa thẻ điểm cân bằng cá nhân, những cách thức biến thương hiệu và mục tiêu cá nhân thành hành động cũng như cách sử dụng chiếc thẻ đó để tận dụng các thế mạnh và loại bỏ các điểm yếu của bản thân.

    Xin mời các bạn download Ebook:

    Thân. :)
     
Moderators: thanhbt, TĐT

Chia sẻ trang này