Maketing Sales Sự Thật Về Những Thất Bại Trong Tiếp Thị Sản Phẩm - Donald Hendon

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi Sophia, 21/12/15.

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt
  1. Sophia

    Sophia Sinh viên năm I

    Su-that-ve-nhung-that-bai-trong-tiep-thi-san-pham.jpg
    Thông tin chi tiết:

    Tác giả: Donald Hendon
    Dịch giả: Thái Hùng Tâm
    Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP.HCM
    Hình thức bìa: Bìa mềm
    Trọng lượng (gr):460

    Giới thiệu nội dung:

    Chúng ta học hỏi kinh nghiệm và sự khôn ngoan từ thất bại nhiều hơn là từ thành công; Chúng ta sẽ khám phá ra những điều có giá trị từ cách xác định được những điều không giá trị; tìm ra những gì hiệu quả từ những điều không hiệu quả. Và chắc chắn một điều là: nếu có ai đó không bao giờ phạm phải sai lầm thì họ cũng sẽ chẳng bao giờ khám phá được điều gì ý nghĩa trong cuộc sống.”

    - Samuel Smiles.

    -------------------------
    Tiếp theo sự ra mắt của của cuốn sách Brand Failures – Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Mọi Thời Đạiđang được bạn đọc yêu thích, First News tiếp tục ra mắt quyển Marketing Failures - Sự Thật Về Những Thất Bại Trong Tiếp Thị Sản Phẩm viết về sự thật và nguyên nhân của những thất bại trong chiến lược Marketing – tiếp thị sản phẩm của các công ty hàng đầu thế giới như: IBM, P&G, Pepsi, Exxon Mobil, Kodak, Airbus, Coco Cola, Ford, Xerox, McDonald's, General Electric, FedEx, Nestlé, Marlboro, The New York Times, Merck, American Airline...

    Cuốn sách này thực sự là một công trình nghiên cứu để tìm ra những lý do và nguyên nhân thực sự đã làm cho các sản phẩm hay dịch vụ phải gánh lấy thất bại thay vì thành công. Dường như hầu hết các học viên theo học ở các trường kinh doanh, tiếp thị trên khắp thế giới đều không được nghiên cứu, học hỏi kỹ về những thất bại trong tiếp thị tương tự như những sản phẩm thất bại trên, mặc dù thất bại vẫn thường xảy ra nhiều hơn là thành công. Những người làm marketing đều biết rõ sự thành bại có thể xảy ra của những ý tưởng tiếp thị, những sản phẩm, nhưng các trường kinh doanh thường có khuynh hướng giảng dạy về lý thuyết, còn nguyên nhân thực sự của những thất bại lại không được coi trọng.

    Tại sao nhiều người trong chúng ta lại thích những con đà điểu? Tại sao chúng ta cứ thích vùi đầu dưới cát để tránh phải đối mặt với những tin tức xấu?

    Qua cuốn sách, chúng ta sẽ được trải nghiệm và đi tìm nguyên nhân của 500 thất bại điển hình ở các công ty hàng đầu thế giới về các chiến lược tiếp thị, quảng cáo sản phẩm và cách tiếp cận với người tiêu dùng.

    Đây là cuốn sách có ý nghĩa và cần thiết cho bất kỳ ai đang làm kinh doanh. Đây là những bài học, kinh nghiệm thực tiễn, quý báu để tránh được những thất bại tương tự. Vì trên hết, con người trưởng thành hơn đa phần là nhờ trải nghiệm và học hỏi từ thất bại chứ không phải ở thành công.

    Link down:
    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link

    P/s: Bạn nào up giúp mình sang host khác với nha. Mình cám ơn
     
  2. vancuong7975

    vancuong7975 Banned

    Thế loại này cậu có nhiều thật nhá!
     
  3. Sophia

    Sophia Sinh viên năm I

    Mình tình cờ có link của các sách pdf scan này. Thấy hay nên chia sẻ thôi. Không phải mình sưu tầm đâu :D
     
    VC(vancuong) and vancuong7975 like this.
  4. Sophia

    Sophia Sinh viên năm I

    @langtu: bạn up thêm file sách này giúp mình với nha :D Cám ơn bạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/12/15
    VC(vancuong), langtu and vancuong7975 like this.
  5. langtu

    langtu Sinh viên năm I

    Cám ơn @Sophia chia sẻ 1 quyển sách tuyệt vời. :rose:

    langtu reupload lên Googledrive phục vụ các bạn không tải được link Dropbox.

    Xin mời các bạn vào tải.

    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link

    Thân. :)
     
  6. an234

    an234 Lớp 1

    có bản epub không bạn ?
     
  7. Sophia

    Sophia Sinh viên năm I

    Mình chưa có file epub sách này bạn ơi.
     
    VC(vancuong) and vancuong7975 like this.
Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt

Chia sẻ trang này