Sách scan Tổ chức công việc hiệu quả - Ken Zeigler

Thảo luận trong 'Thư Viện Sách Scan' bắt đầu bởi averelle, 23/6/16.

Moderators: Zhiqiang
  1. averelle

    averelle Lớp 1

    [​IMG]
    Tổ chức công việc hiệu quả - Ken Zeigler
    (Getting organized at work)
    Tác giả: Ken Zeigler
    Dịch giả: Trần Phi Tuấn
    Số trang: 72
    Năm xuất bản: 2008
    NXB McGraw-Hill - NXB Tổng hợp TpHCM

    Cung cấp cho các bạn 24 bài học, kinh nghiệm được đúc kết cô đọng có tính chất chiến lược để bạn có thể tổ chức công việc hợp lý, khoa học vừa đạt hiệu quả vừa tiết kiệm thời gian. Tổ chức công việc hiệu quả là một cuốn sách cần thiết và hữu ích dành cho mọi người, từ những viên chức quản lý cao cấp cho đến các nhân viên trong một công ty hay tổ chức nhà nước cũng như tư nhân. Tổ chức công việc hiệu quả chính là chìa khóa dẫn đến mọi sự thành công.
    Sách nêu những kinh nghiệm về cách thức xác lập mục tiêu, cách suy nghĩ đúng đắn, không đặt quá nhiều kỳ vọng nhưng cũng không tự đánh giá thấp khả năng. Cuốn sách chỉ dẫn về cách sử dụng hiệu quả thời gian, đặc biệt là trong một nền kinh tế đầy rẫy “văn hoá hội họp” chiếm rất nhiều thời gian nhưng lại tạo ra rất ít hiệu quả này. Từ những cách sắp xếp trên bàn làm việc, cho đến những mục tiêu, kế hoạch, dự án lớn; từ việc kiểm soát các cuộc gọi điện thoại, gửi email cho đến việc sắp xếp những ưu tiên, và những lời khuyên rất bổ ích về thời gian nào nên làm việc nào, cách đối phó với những vị khách không mời mà đến ra sao.
    (Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link)

    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link
     
Moderators: Zhiqiang

Chia sẻ trang này