Bài học KD Vì Sao Ai Cũng Hài Lòng? - Paul Spiegelman

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi langtu, 20/8/15.

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt
  1. langtu

    langtu Sinh viên năm I

    [​IMG]

    Vì Sao Ai Cũng Hài Lòng? đưa ra một mô hình kinh doanh mới dựa trên việc phát triển đội ngũ nhân viên trung thành và xây dựng dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

    Tâm điểm đề cập của cuốn sách đồng thời cũng là mục tiêu mà tất cả các doanh nhân cần biết và áp dụng đó là:nếu bạn đối xử với nhân viên như những người đóng góp thực sự, thì điều đó sẽ giúp việc kinh doanh tiến triển hết sức thuận lợi, nếu bạn tập trung kinh doanh với những giá trị bền vững, thì điều đó có lợi ích cho cả cộng đồng và nền kinh tế.

    Mục Lục :

    Làm thế nào để cả công ty cùng hài lòng?

    Chương 1: Từ chiếc giường xếp đến tài sản "nóng"

    Chương 2: Xây dựng thương hiệu

    Chương 3: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu

    Chương 4: Tất cả là vấn đề văn hóa

    Chương 5: Những bí quyết lãnh đạo

    Chương 6: Tập trung vào trọng tâm

    Chương 7: Không còn là một công ty gia đình nữa

    Chương 8: Vượt qua thử thách

    Chương 9: Bài học kinh nghiệm

    Chương 10: "Hãy chạy xe ở vòng xích lớn"

    Xin mời các bạn download Ebook:

    Thân :)
     

    Các file đính kèm:

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt

Chia sẻ trang này