Maketing Sales Đo Lường Tiếp Thị - 103 Công Cụ Đo Lường Thiết Yếu Dành Cho Các Chuyên Gia Marketing

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi chuongnguyentd, 11/7/23.

Moderators: thanhbt, TĐT
  1. chuongnguyentd

    chuongnguyentd Lớp 12



    [​IMG]

    ĐO LƯỜNG TIẾP THỊ

    Đo Lường Tiếp Thị - 103 Công Cụ Đo Lường Thiết Yếu Dành Cho Các Chuyên Gia Marketing mô tả 103 công cụ đo lường mà các chuyên gia marketing và các nhà quản lý cấp cao cần hiểu rõ. Được sắp xếp thành ba chủ đề chính: hoạch định tiếp thị và khách hàng, chào hàng, và đội ngũ bán hàng. Cuốn sách này là một tài liệu tham khảo hữu ích và vô cùng thiết thực dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đang tìm kiếm các giải pháp để đo lường những hoạt động tiếp thị phổ biến nhất.

    Chất lượng dịch vụ là nhân tố tác động nhiều đến sự hài lòng của khách hàng. Nếu nhà cung cấp dịch vụ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng thỏa mãn nhu cầu của họ thì công ty đó đã bước đầu làm cho khách hàng hài lòng. Do đó, muốn nâng cao sự hài lòng khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ phải nâng cao chất lượng dịch vụ. Nói cách khác, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng có quan hệ chặt chẽ với nhau, trong đó chất lượng dịch vụ là cái tạo ra trước, quyết định đến sự hài lòng của khách hàng. Mối quan hệ nhân quả giữa hai yếu tố này là vấn đề then chốt trong hầu hết các nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng. Nếu chất lượng được cải thiện nhưng không dựa trên nhu cầu của khách hàng thì sẽ không bao giờ khách hàng thoả mãn với dịch vụ đó. Do đó, khi sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng cảm nhận được dịch vụ có chất lượng cao thì họ sẽ thoả mãn với dịch vụ đó. Ngược lại nếu khách hàng cảm nhận dịch vụ có chất lượng thấp thì việc không hài lòng sẽ xuất hiện.

    Các doanh nghiệp có thể đo lường chất lượng các khía cạnh như:

    • Không hoặc từ chối mức giá
    • Mức độ trả về sản phẩm
    • Khách hàng khiếu nại
    • Sự hài lòng của khách hàng - thường được đo bằng một cuộc điều tra
    • Khách hàng trung thành - bằng chứng từ mua hàng lặp lại, hoặc đổi tỷ giá

    NHẬN ĐỊNH CỦA CÁC CHUYÊN GIA VỀ QUYỂN SÁCH

    "Tôi tin chắc rằng cuốn sách này sẽ trở thành vật bất ly thân của những ai đang hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị. John Davis sẽ cung cấp cho chúng ta một phương pháp đầy đủ và toàn diện để tìm hiểu những yếu tố cơ bản nhất về tiếp thị mà bất kỳ chuyên gia marketing nào cũng nên tham khảo nếu muốn tạo ra một mô hình cân bằng, linh hoạt và riêng biệt để đo lường công việc của chính mình. Một cuốn sách không thể thiếu đối với các chuyên gia marketing" - Ho Kwon Ping Chủ tịch Điều hành Tập đoàn Banyan Tree

    "Chúng ta đều đã quen thuộc với câu nói "bạn không thể quản lý được những gì mình không thể đo lường". Cuốn sách này sẽ xác định và thảo luận về những công cụ đo lường có tác dụng hỗ trợ các nhà điều hành trong việc quản lý các hoạt động tiếp thị then chốt từ phát triển sản phẩm đến bán hàng. Với cuốn sách mang tính bao quát này, độc giả sẽ tìm thấy được những phương pháp đo lường có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh kinh doanh đặc thù của mình" - James Jiambalvo Hiệu trưởng Trường đại học Kinh doanh Washington.
    (Tiki)
    File pdf : Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link
     
Moderators: thanhbt, TĐT

Chia sẻ trang này