Maketing Sales Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng - Douglas B. Holt

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi Heoconmtv, 24/8/16.

Moderators: thanhbt, TĐT
  1. Heoconmtv

    Heoconmtv Moderator Thành viên BQT

    Hanh trinh bien thuong hieu thanh bieu tuong.jpg
    HÀNH TRÌNH BIẾN THƯƠNG HIỆU THÀNH BIỂU TƯỢNG

    Tác giả: Douglas B. Holt
    Dịch giả: Nguyễn Trang - Thiên Huy

    Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội
    Ngày xuất bản: 08-2014
    Công ty phát hành: Alphabooks
    Trọng lượng vận chuyển (gram): 450
    Kích thước: 13 x 20.5 cm
    Số trang: 515
    Giá bìa: 139.000đ
    Nguồn sách: Ebookvie

    Nếu có điều kiện hãy mua sách để ủng hộ tác giả, dịch giả và nhà xuất bản nhé!


    Giới thiệu:


    Nelson Mandela, Ronald Reagsan, Steve Jobs, Sam Walton, Oprah Winfrey, Martha Steward, Michael Jordan, Muhammad Ali, Andy Warhol, Bruc Sprinsteen, John Wayne, Woody Allen.... là các biểu tượng văn hóa đã và đang chi phối thế giới chúng ta đang sống. Bằng cách nào các nhà quản lý có thể tạo nên các thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng? Điều gì vạch ra lằn ranh phân chia giữa thành công và sự tầm thường trong các nhóm sản phẩm thể hiện phong cách sống?

    Dựa trên những phân tích mở rộng về các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ, gồm ESPIN, Mountain Dew, Wolkswagen, Budweiser và Harley - Davidson, cuốn sách các bạn đang cầm trên tay đại diện cho mô hình hệ thống đầu tiên nhằm lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng. Với Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng, các nhà quản lý co thể học hỏi thêm về các nguyên tắc đằng sau một số thương hiệu thành công nhất trong nửa cuối thế kỷ trước để xây dựng thương hiệu biểu tượng chính của mình.
     

    Các file đính kèm:

Moderators: thanhbt, TĐT

Chia sẻ trang này