Bài học KD Huynh đệ Đại chiến, Adidas vs Puma

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi Niigata, 20/10/22.

Moderators: thanhbt, TĐT
  1. Niigata

    Niigata Lớp 6

    [​IMG]


    Vào đầu những năm 1920, hai anh em Adi và Rudolf Dassler đã đổi mới bằng cách tạo ra một nhà máy sản xuất giày dành riêng cho thể thao. Những khó khăn và sự phản bội lẫn nhau trải qua trong Chiến tranh thế giới thứ hai ở Đức đã làm tăng cường cuộc chiến giành quyền kiểm soát xã hội và dẫn đến sự chia cắt mạnh mẽ: Adidas và Puma ra đời, và thế giới thể thao sẽ không bao giờ giống nhau nữa.

    "Field Invasion" tiết lộ các cuộc đàm phán mờ ám, các trường hợp đáng ngạc nhiên (nhiều trường hợp lần đầu tiên được trình bày), và các ví dụ về lòng trung thành và khả năng phục hồi, cũng như sự nhạy bén trong kinh doanh.

    Cuốn sách phơi bày hậu trường của một mạng lưới liên quan đến những động thái tiếp thị tuyệt vời, những đối thủ mạnh như Nike và Reebok, những âm mưu chính trị, những con số hàng tỷ USD, những cải tiến kỹ thuật và những người nổi tiếng quốc tế - trong quá trình toàn cầu hóa thể thao.

    Một bài đọc đáng ngạc nhiên, có khả năng lấy đi hơi thở của ngay cả những vận động viên giỏi nhất.

    Và nhiều hơn nữa:

    - Tìm hiểu Hiệp ước Pele là gì.

    - Tìm hiểu cách Havelange, Beckenbauer và Beckham tham gia câu chuyện này.

    - Hiểu được sự chuyển đổi của các thương hiệu thể thao thành biểu tượng thời trang đô thị.

    - Tìm hiểu về các khái niệm đằng sau các chiến dịch quảng cáo lớn như "Just do it" và "Impossible is nothing".

    - Xem các vở kịch hậu trường tuyệt vời từ FIFA, World Cup và Thế vận hội.
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 20/10/22
  2. Phúc Trần 03

    Phúc Trần 03 Mầm non

  3. Nam nguyen85

    Nam nguyen85 Mầm non

    Thanks
     
Moderators: thanhbt, TĐT

Chia sẻ trang này