Self-help 15 kỹ năng sinh tồn trong công sở - Debra Fine

Thảo luận trong 'Tủ sách Tâm lý - Giáo dục' bắt đầu bởi Sophia, 7/7/16.

Moderators: dragonking91, mopie
  1. Sophia

    Sophia Sinh viên năm IV

    cd.jpg

    15 KỸ NĂNG SINH TỒN TRONG CÔNG SỞ

    Tác giả: Debra Fine
    Công ty phát hành Thái Hà
    Nhà xuất bản Lao Động Xã Hội
    Tạo lại ebook: @inno14
    --------+--------
    15 Kỹ Năng Sinh Tồn Trong Công Sở là cuốn sách hoàn hảo dành cho giám đốc điều hành, nhà quản lý cũng như đội ngũ nhân viên và hành chính – những người muốn đạt được kĩ năng tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, doanh thu tăng và có ảnh hưởng tích cực nơi công sở.
    Debra Fine khuyên bạn hãy học cách:
    - Xác định thông điệp
    - Phân tích ngôn ngữ cơ thể muốn truyền đạt điều gì
    - Thành thục kĩ năng đàm phán
    - Đề nghị nhân viên hoặc sếp đưa ra phản hồi tích cực và hiệu quả
    - Theo dõi các cuộc họp và xem xét kĩ chương trình họp
    - Khắc phục nỗi sợ hãi nói trước đám đông
    - Hạn chế mâu thuẫn với đồng nghiệp và khách hàng
    - Sa thải hoặc từ chối thăng cấp cho một nhân viên
    - Nắm vững nguyên tắc giao tiếp xã giao qua e-mail, tin nhắn thoại và tạo ấn tượng tích cực mọi nơi mọi lúc … và còn hơn thế nữa.
    “Kĩ năng giao tiếp quan trọng nhất ngày nay chính là thu hút người khác trò chuyện để gây dựng quan hệ và đạt được kết quả nhất định. “The Fine Art Of The Big Talk” đem đến cho người đọc những kĩ năng và phương pháp cần thiết để chinh phục những người xung quanh bạn. Mọi ngôn từ khen tặng dành cho cuốn sách đều không đủ. Đúng là một cuốn sách không thể bỏ qua! (Susan Fenner, Tiến sĩ, Giám đốc phụ trách Phát triển nghề nghiệp và giáo dục, IAAP)
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 7/7/16
Moderators: dragonking91, mopie

Chia sẻ trang này