Bài học KD 18 quy luật bất biến phát triển thương hiệu công ty - Ronald J. Alsop

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi Cải, 6/5/15.

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt
  1. Cải

    Cải Cử nhân

    [​IMG]

    Người dịch:
    Trần Thị Bích Nga - Nguyễn Thị Thu Hà
    Nhà xuất bản: Nxb Trẻ
    Nhà phát hành: Trí Việt
    Ngày phát hành: 06/2008

    Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này - bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt vì những món lợi nhuận kết xù. Tầm nhìn về danh tiếng - thứ tài sản lâu dài và quý giá nhất của công ty - cũng bị che khuất. Họ chỉ biết sống cho hiện tại và vô tình huỷ hoại danh tiếng của chính công ty mình.

    Việc quản lý danh tiếng mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại.

    Cuốn sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu được chia làm 3 phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh hoạ lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Cuốn sách còn đào sâu một số "vấn đề nóng" như đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng.

    Bên cạnh một số bảng xếp hạng danh tiếng tốt nhất và tệ nhất, cuốn sách này còn phân tích phản ứng và lối hành xử của các công ty, như việc Merrill Lynch nỗ lực khôi phục hình ảnh của mình, và những bài học đáng giá từ vụ Martha Stewar làm tổn hại chính công ty của bà.

    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link
     
    haist, tuyenivt, hcmangel and 8 others like this.
  2. cfcbk

    cfcbk Lớp 1

    sách đẹp, cảm ơn bác Cải nhiều
     
Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt

Chia sẻ trang này