Maketing Sales Blog: đối thoại trần trụi - Robert Scoble & Shel Israel

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi Sophia, 7/9/15.

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt
  1. Sophia

    Sophia Sinh viên năm I

    Mình xin đăng lại tác phẩm Blog: Đối thoại trần trụi - Nhật ký mạng đang biến đổi các doanh nghiệp nói với khách hàng như thế nào

    100996.jpg
    Thông tin sách:

    Tác giả: Robert Scoble & Shel Israel
    Dịch giả: Trần Ngọc Đăng
    Tủ sách: Chiến lược kinh doanh và toàn cầu hóa
    Đơn vị xuất bản Công ty sách Thời Đại & Nxb Văn Hóa Thông Tin
    Năm xuất bản 2009
    Số trang 308
    Giá bìa 65.000 VNĐ
    Giá bán 52.000 VNĐ
    Kích thước 16x24 cm
    Trọng lượng 390 gr

    Giới thiệu sách:

    Đối thoại trần trụi nói về cách thức và lý do bạn nên tham gia đối thoại. Nó cũng cho bạn biết cách “viết nhật ký mạng khéo léo” để thành công – không phải từ triển vọng sử dụng công cụ nào mà từ ý thức về những chiến lược nào cần áp dụng và lý do phải làm như vậy. Đối thoại trần trụi cho bạn biết tại sao các ông chủ nên khuyến khích nhân viên điều hành trung cấp và cao cấp viết nhật ký mạng một cách thành thực, nói về bộ phận kinh doanh mà họ biết rõ nhất. Tác giả giải thích vì sao nên bảo vệ những nhân viên này tránh những người canh giữ hiện trạng thích kiểm soát và tập trung thông tin.

    Nếu bạn quyết định tham gia đối thoại, công ty của bạn sẽ nhờ đó mà có lợi hơn, và khách hàng sẽ vui vẻ hơn. Bạn sẽ phát triển những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nhờ hưởng được kinh nghiệm tập thể của khách hàng, và bạn sẽ tiết kiệm được khối tiền khi loại bỏ những chiến thuật tiếp thị tốn kém chẳng những không hiệu quả mà còn làm phiền những người mà những chiến thuật đó nhắm tới.
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 21/9/15
Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt

Chia sẻ trang này