Maketing Sales Đánh cắp ý tưởng - Steve Cone

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi Sophia, 10/9/15.

Moderators: thanhbt, TĐT
  1. Sophia

    Sophia Sinh viên năm IV

    Mình xin đăng lại sách Đánh cắp ý tưởng - Những bí quyết marketing giúp bạn thành công

    ZeroDigitalInfoDanhCapYTuong-SteveCone_001.jpg
    “Các bạn độc giả Việt Nam thân mến!

    Tôi thật sự hy vọng các bạn sẽ yêu thích quyển “Steal These Ideas” được các bạn tôi tại First News xuất bản và phát hành. Mong rằng các bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng tuyệt vời có thể giúp công việc kinh doanh của mình thành công hơn. Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.” – Steve Cone – TP. New York năm 2006.

    Với trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu, quảng bá, và đặc biệt là về lĩnh vực tài chính khi làm việc cho các công ty hàng đầu thế giới như: Citigroup, American Express, Epsilon, Apple, Key Corp. và Fidelity, Steve Cone đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm bậc cao và đúc kết thành những ý tưởng giá trị liên quan đến những yếu tố thật sự đem lại hiệu quả trong lĩnh vực marketing.

    Những ý tưởng và kinh nghiệm thực tiễn của ông đã được kiểm chứng bằng những vị trí cao cấp ở những tập đoàn lớn, và những kinh nghiệm quý báu ấy đã được ông đúc kết lại trong quyển Steal These Ideas!. Đây quả là một cẩm nang không thể thiếu với những ai đang làm công tác marketing và muốn thành công trong nghề nghiệp của mình.

    Cuốn sách được minh hoạ băng những dẫn chứng về các mẫu quảng cáo hay, dở và tệ hại. Đây cũng là một bí quyết mà chưa ai từng dạy bạn. Giờ đây, bạn hãy đánh cắp những ý tưởng này để trở nên toả sáng trong lĩnh vực marketing.

    “Những chuyên gia marketing nào thật sự yêu thích công việc marketing, hoặc muốn tiến xa hơn nữa, sẽ dần nhận ra rằng kim chỉ nam đưa họ đến với đổi mới và thành công chính là việc áp dụng những bí quyết và ý tưởng sâu sắc của Cone” – Steve Forbes, Giám đốc điều hành của Forbes Inc.

    “Với “Steal These Ideas !”, Steve Cone đã đưa ra lời hướng dẫn súc tích và rõ ràng, giúp bạn bắt tay vào thực hiện công việc marketing ngay từ bây giờ” – Faith Popcorn, Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc của Faith Popcorn’s Brain Reserve.

    “Tôi từng nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ cần đến một quyển sách nào về marketing cho đến khi tôi đọc được cuốn cẩm nang hấp dẵn, súc tích pha chút hài hước của Cone. Cuốn sách này có thế giúp công việc marketing của mọi doanh nghiệp từ chổ tẻ nhạt, chán ngắt nhanh chóng trở nên vượt trội” – John Linen, Phó Chủ tịch hãng Amerỉcan Express
     

    Các file đính kèm:

Moderators: thanhbt, TĐT

Chia sẻ trang này