Maketing Sales Khách Hàng Muốn Mua Gì - Michael R. Solomon

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi chichi.myluckycharm, 15/10/16.

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt
  1. chichi.myluckycharm

    chichi.myluckycharm Sinh viên năm II

    cover.jpg

    Khách Hàng Muốn Mua Gì

    Tác giả: Michael R. Solomon
    Công ty phát hành Alphabooks
    Nhà xuất bản Lao Động Xã Hội
    Ngày xuất bản 08-2012

    -----★-----

    Giới thiệu

    Khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng nhất và luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của bất cứ doanh nghiệp nào. 50 sự thật trong cuốn sách sẽ giúp bạn nắm vững và hiểu rõ những nguyên tắc và chiến lược dễ áp dụng về tâm lý, thói quen, sở thích của khách hàng, nhằm xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả, giữ chân khách hàng, nâng cao lợi nhuận. Theo đó, kiến thức về người tiêu dùng phải được kết hợp chặt chẽ với từng khía cạnh của một kế hoạch marketing. Dữ liệu về khách hàng giúp các tổ chức quy hoạch thị trường, cũng như xác định thách thức và cơ hội cho thương hiệu.

    Khách hàng muốn mua gì sẽ cung cấp cho bạn:

    - Sự thật về những điều mà khách hàng thực sự muốn, suy nghĩ và cảm nhận.

    - Sự thật về việc làm cho khách hàng hiện tại cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ và duy trì lòng trung thành của họ đối với thương hiệu.

    - Sự thật về những xu hướng và bước tiến mới mẻ nhất trong hành vi khách hàng.
     

    Các file đính kèm:

    akabane, gachiemchiep, atdau and 11 others like this.
Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt

Chia sẻ trang này