Quản trị Khoảng Cách - Marty Neumeier

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi nguyenthanh-cuibap, 18/7/16.

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt
  1. nguyenthanh-cuibap

    nguyenthanh-cuibap Sinh viên năm II

    Khoảng Cách
    Tác giả: Marty Neumeier
    Người dịch: Chính Phong
    NXB Lao Động Xã Hội
    Công ty phát hành
    Alphabooks
    Nguồn: Ebookvie
    Người gửi: @silence00
    [​IMG]
    Trong hầu hết các công ty, chiến lược kinh doanh và ý tưởng sáng tạo thường bị chia cách bởi một vực thẳm rất lớn: một bên là chiến lược gia và chuyên gia maketing, những người thích tư duy não trái – phân tích, logic, cụ thể, số học và ngôn ngữ: bên kia là các nhà thiết kế và những người sáng tạo, thích tư duy não phải – trực giác, cảm giác này có thể chia cắt hoàn toàn mối quan hệ giữa một công ty với khách hàng....
    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt

Chia sẻ trang này