Maketing Sales Lời Mời Không Thể Cưỡng Lại - Mark Joyner

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi chichi.myluckycharm, 2/10/16.

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt
  1. chichi.myluckycharm

    chichi.myluckycharm Sinh viên năm II

    cover-2-2.jpg

    Lời Mời Không Thể Cưỡng Lại

    Tác giả: Mark Joyner
    Phát hành Komo 11/2013

    ------★------

    Giới Thiệu
    Với lượng thông tin phong phú trên internet ngày nay, Mark Joyner dự đoán rằng khi khách hàng biết cách tự tìm hiểu phản ứng của những người đã tiêu dùng sản phẩm trước đây nhiều hơn, sự khoan dung dành cho các phương pháp tiếp thị trong quá khứ sẽ giảm đáng kể. Một người tiêu dùng giận dữ và có hiểu biết sẽ là một kẻ thù nguy hiểm thật sự cho nhà tiếp thị. Chính vì thế, các doanh nghiệp sẽ cạnh tranh với nhau bằng cách nghĩ ra những phương pháp tiếp thị mới. Do đó, cuốn sách Lời mời không thể cưỡng lại không chỉ trình bày một phương án chủ đạo, mà đưa ra rất nhiều phương án thay thế. Những phương pháp tiếp thị này đã được chứng minh là có hiệu quả trong thực tế. Áp dụng những phương pháp trong sách, người tiếp thị sẽ có thể thu hút khách hàng triển vọng trong vòng ba giây đầu tiên từ khi họ tiếp xúc sản phẩm. Vì vậy, cuốn sách này là hướng dẫn cốt yếu không thể thiếu cho những người làm công việc tiếp thị trên thương trường trong thế kỷ 21.
     

    Các file đính kèm:

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt

Chia sẻ trang này