Maketing Sales Marketing chiều sâu - William James

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi alonekiller, 30/12/15.

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt
  1. alonekiller

    alonekiller Lớp 6

    [​IMG]
    Marketing Chiều Sâu thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng. Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của khách hàng. Hơn nữa, bạn rất mong muốn có được lợi nhuận nên nó còn mang ý nghĩa những sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp thật sự khác biệt với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Trọng điểm của marketing chiều sâu thể hiện ở sự thu hút những khách hàng mới. Đó là vì, thu hút khách hàng mới đã trở thành động lực then chốt để doanh nghiệp phát triển lâu dài. Do vậy, nét đặc sắc độc đáo trở thành thông tin marketing cơ bản của bạn. bởi vậy nó cần tuân theo tinh thần:
    - Mục tiêu của phòng quảng cáo, phòng điều hành, phòng marketing, phòng bán hàng của công ty là dẫn dắt mọi người chú ý vào nét đặc sắc độc đáo của nó.

    - Mục tiêu của bộ phận cung ứng sản phẩm của công ty là thực hiện và cung cấp nét đặc sắc độc đáo của nhãn hiệu sản phẩm.

    - Mục tiêu của phòng pháp luật công ty là ngăn chặn đối thủ cạnh tranh phục chế một cách phi pháp nét độc đáo của nhãn hiệu sản phẩm.

    - Mục tiêu của bộ phận khai thác nhãn hiệu của sản phẩm của công ty là tìm ra phương hướng mới cho nét đặc sắc độc đáo.

    Nghiên cứu cho thấy, khi sản phẩm mới thực sự thoã mãn nhu cầu khách hàng thì sẽ thu được một loạt hiệu ứng phối hợp, bao gồm không gian lợi nhuận lớn hơn, sự hợp tác các phòng ban mật thiết hơn, bước đột phá thị trường nhanh chóng hơn...

    Link (pdf scan): Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link
     
Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt

Chia sẻ trang này