Kỹ năng kinh doanh Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp - Nannette Rundle Carroll

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi Cải, 29/1/15.

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt
  1. Cải

    Cải Cử nhân

    [​IMG]
    • Tác giả: Nannette Rundle Carroll
    • Người dịch: Dương Cầm
    • Nhà xuất bản: Nxb Lao động - Xã hội
    • Nhà phát hành: Alpha books
    • Định dạng: Bìa mềm
    • Kích thước: 14 x 20.5 cm
    • Ngày phát hành: 05/2013
    • Số trang: 308
    Một thống kê ở phạm vi toàn cầu đã chỉ ra rằng: 85% những người thành công là nhờ vào giao tiếp, chỉ có 15 % là nhờ vào năng lực chuyên môn. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi khẳng định rằng: giao tiếp là cánh cửa quan trọng để dẫn tới thành công. Chúng ta biết rằng, các nhà quản lý luôn là những người rất giỏi giang, khéo léo trong việc truyền đạt thông tin, khơi gợi cảm hứng làm việc từ nhân viên của mình. Tuy nhiên, không phải “sếp” nào cũng có khả năng dàn xếp những mối bất hoà mỗi khi có xung đột trong nội bộ công ty. Hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp trong cuộc sống, Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp đã được biên soạn và giới thiệu đến tất cả độc giả với mong muốn cung cấp những giải pháp hữu ích và mới mẻ về giao tiếp cho tất cả mọi người, và đặc biệt là cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

    Với lối viết dễ hiểu và hấp dẫn cùng những minh chứng sinh động của hàng loạt các nhà quản lý nổi tiếng thế giới, cuốn Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp của tác giả Nannette Rundle Carroll - một thành viên có năng lực hàng đầu trong Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ - sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quả hóa việc ủy nhiệm, và những cải tiến để nhanh chóng biến ý kiến thành hành động thực tế… Hy vọng những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn xây dựng những mối quan hệ tin cậy và quản lý nhân viên một cách tinh tế!

    Thông tin tác giả
    Nannette Rundle Carroll là người phát ngôn, nhà đào tạo quản lý và tư vấn giao tiếp nổi tiếng người Mỹ. Bà cũng là thành viên có năng lực hàng đầu trong Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ. Nannette Carroll có 20 năm kinh nghiệm làm việc với các nhà quản lý với vai trò đào tạo và tư vấn. Trước đó, bà đã thành lập và quản lý phòng Đào tạo và Phát triển quản lý về mảng Fortune 100 toàn cầu (Bảng xếp hạng 100 công ty lớn nhất toàn cầu).

    THE COMMUNICATION PROBLEM SOLVER: Bản quyền © 2013 Công ty Sách Alpha
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/3/15
    totochan, haist, pthanhhoa and 52 others like this.
  2. quangnx

    quangnx Mầm non

    thanks ban
     
  3. buithuan

    buithuan Mầm non

    Like!
     
Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt

Chia sẻ trang này