Thể hình Những bài tập tạ đôi

Thảo luận trong 'Tủ sách Thể thao' bắt đầu bởi Sát Thủ Giấu Mặt, 7/3/15.

Moderators: virgor
  1. Sát Thủ Giấu Mặt

    Sát Thủ Giấu Mặt Moderator Thành viên BQT

    Tên sách: Những bài tập tạ đôi.
    Tác giả: Trịnh Quốc Dương.
    Nxb Thể dục thể thao, 2005.

    NHUNG BAI TAP TA DOI.png

    Đôi lời giới thiệu:
    Tập luyện để có lượng cơ bắp mong muốn không khó nếu như bạn nắm rõ những quy tắc căn bản và tập luyện chăm chỉ. Tuy nhiên, để duy trì được như vậy cũng đôi lúc không dễ dàng gì.
    Không được uống rượu: khi uống rượu, tim đập nhanh sẽ làm các mạch máu giãn nở nhiều hơn mức bình thường, thành mạch máu trở nên mỏng hơn nên khi có các vận động mạnh sẽ dễ làm đứt các mạch máu.
    Không được ăn quá no: Khi bao tử đầy thức ăn, máu sẽ di chuyển tới các cơ quan tiêu hóa để trợ lực. Do đó nếu bạn luyện tập lúc khi đang no, máu sẽ chuyển từ các cơ quan tiêu hóa chuyển sang cho những cơ bắp đang luyện tập gây cản trở cho việc tiêu hóa. Tốt nhất bạn chỉ nên luyện tập sau khi ăn 2 tiếng.
    Làm khởi động: Điều này rất quan trọng và cần thiết cho hiệu quả trong việc luyện tập của bạn. Viện khởi động sẽ làm nóng các cơ bắp, máu lưu thong tốt hơn và làm tăng sức chịu đựng của các cơ.
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 7/3/15
    haist, minhp, mopie and 7 others like this.
Moderators: virgor

Chia sẻ trang này