Kỹ năng kinh doanh Từ bản năng đến nghệ thuật Bán hàng. Daniel H. Pink

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi chuongnguyentd, 20/4/19.

Moderators: thanhbt, TĐT
  1. chuongnguyentd

    chuongnguyentd Lớp 11

    Từ bản năng đến nghệ thuật Bán hàng.
    Tác giả : Daniel H. Pink
    NXB AnlaBooks.

    Chắc là khỏi giới thiệu các bác cũng biết về tác giả với nhiều nghiên cứu đã được viết thành sách và đã dịch sang tiếng việt như : động lực 3.0, một tư duy hoàn toàn mới...
    Tình hình là em có được bản scan năm xuất bản 2012.
    Em đưa lên có được không? Có bị vi phạm năm xuất bản không?
    Em đưa lên cho bác nào có nhu cầu.
     
  2. docsach123

    docsach123 Lớp 1

    Bạn cứ đưa link lên, trong vòng 2 năm mới kể từ ngày xuất bản mới vi phạm quy định thôi
     
  3. mr.toanphan82

    mr.toanphan82 Lớp 2

    [​IMG]

    “Thứ duy nhất bạn có trong thế giới này là những gì bạn có thể bán. Và điều buồn cười là, bạn là một người chào hàng, và bạn không biết điều đó.” – ARTHUR MILLER. Trích Cái chết của những người chào hàng (1949).

    Bán hàng ư? Khiếp! Xét về khía cạnh thông minh, bán hàng là một nỗ lực đòi hỏi ít sử dụng năng lực trí tuệ – đó là công việc dành cho những kẻ khéo nói dối lướt qua cuộc sống trên đôi giày bóng lộn với một nụ cười. Xét về những mặt khác, đó là lãnh địa của các nhân vật tinh ranh làm những việc đáng ngờ – một vương quốc mà thủ đoạn gian trá và lừa dối có tiếng nói trong khi sự trung thực và công bằng phải im lặng đứng nhìn từ trên xuống. Vẫn còn những người khác xem bán hàng tương đương với việc dọn nhà vệ sinh trong văn phòng – có lẽ cần thiết đấy, nhưng khó chịu và thậm chí hơi ô uế.



    Thông tin sách
    Đơn vị phát hành: First News – Trí Việt

    Đơn vị xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh

    Tác giả: Daniel H. Pink

    Người dịch: Thiên Quang

    Năm xuất bản: Quý I năm 2017

    Giới thiệu sách Từ Bản Năng Đến Nghệ Thuật Bán Hàng
    là một cuốn sách về bán hàng. Nhưng nó không giống bất kỳ cuốn sách về bán hàng nào mà bạn đã đọc (hoặc bỏ qua) trước đây. Đó là vì bán hàng xét trên mọi mức độ – cho dù là đầy những chiếc Buick trên một bãi đậu xe hoặc trình bày ý tưởng trong một cuộc họp – trong mười năm qua đã thay đổi nhiều hơn những đổi thay của nó trong một trăm năm trước. Phần lớn những gì chúng ta cho rằng chúng ta hiểu về bán hàng đều được xây dựng trên một nền tảng các giả định đã bị sụp đổ.

    Thông qua cuốn sách, độc giả sẽ thấy bán chất của hoạt động bán hàng dưới một ánh sáng mới. Tôi đã dần hiểu ra bán hàng là một công việc cấp bách hơn, quan trọng hơn và đẹp đẽ hơn những gì chúng ta từng nhận biết theo một cách ngọt ngào rất riêng. Khả năng tác động đến người khác để trao đổi những gì họ có với những gì chúng ta có rất quan trọng đối với sự sống còn cũng như hạnh phúc của chúng ta. Việc đó giúp loài người phát triển, nâng tiêu chuẩn sống lên và khiến cuộc sống ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

    Năng lực bán hàng không phải là một sự thích nghi gượng ép với thế giới thương mại tàn nhẫn. Đó là một phần của con người chúng ta. Như bạn sắp thấy đây, nếu bạn đọc quyển sách này thì bán hàng, về cơ bản, chính là bản năng của con người.
     

    Các file đính kèm:

    Browneyes, langbavibo, Storm and 23 others like this.
  4. tuantruong2808

    tuantruong2808 Mầm non

    Có định dạng mobi không bạn
     
  5. nxan

    nxan Lớp 4

    Hic đọc ebook rõ quen rồi, đọc scan nhòe quá. Cảm ơn bạn!
     
  6. shoeshi2003

    shoeshi2003 Mầm non

    Cảm ơn bác nhé, sách scan nhưng lại hay :p
     
  7. đức mạnh98

    đức mạnh98 Mầm non

    bạn nào có file mobi không cho mình xin với ạ
     
  8. zoomvietnam

    zoomvietnam Lớp 3

    Sáng nay ở bàn bên cạnh một bé gái nhỏ độ tuổi lên 8 đang ăn sáng cùng gia đình. Cũng giống như nhiều đứa trẻ khác, bé ăn khá lâu và đôi khi bị hối thúc” Ăn nhanh lên đi” “ Ăn gì mà lâu thế”! Cháu bé dường như khựng lại và có vẽ ăn chậm hơn. Cùng lúc ấy, một cặp đôi trạc tuổi lục tuần bước vào. Các cụ ngồi vào bàn đối diện rồi gọi món. Trong khi ngồi chờ, cụ khen nào là cháu bé tóc đen, da trắng, xinh xắn, mặt mũi sáng sủa chắc thông minh lắm. Mặt cháu bé bừng sáng, ngồi nhai trông rất ngon miệng, tốc độ dường như cũng nhanh hơn. Chẳng mấy chốc bát phở sạch trơn !

    Zag zigla một chuyên gia bán hàng từng nói rằng, việc lên tinh thần cũng giống như tắm rữa, nó cần phải được thực hiện hàng ngày. Tinh thần hăng hái đó, được khích lệ, động viên, cỗ vũ hàng ngày giúp con người hăng hái, tính cực hơn.

    Cũng thế trong các cuốn sách của mình Daniel H Pink bàn về hành vi con người. Ông viết về các động cơ lèo lái các hành vi . Hàng ngày chúng ta đưa ra hàng loạt các quyết định lớn nhỏ. Liệu rằng các quyết định đó tích cực, đúng đắn, hay trì hoãn thậm chí hờn giỗi hay giận dữ ? Điều gì khiến các quyết định đó được ra ? Liệu ta có hành động theo cảm tính hay bị ảnh hưởng bởi thế lực nào đó không? Liệu ta có bịt tụt “mood” khi ai đó than phiền, chỉ trích? Daniel H Pink đề cập vấn đề này trong hàng loạt công trình của mình: “ Drive: The Surprising Truth about What Motivates Us; Tạm dịch " Động lực lèo lái hành vi"
    “ To Sell Is Human: The Surprising Truth About Moving Others “. Tạm dịch " Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng"
    “ A whole new mind : why right-brainers will rule the future “. Tạm dịch " Tư duy hoàn toàn mới: Vì sao người thuận não phải sẽ thống trị tương lai"
     
    amylee thích bài này.
Moderators: thanhbt, TĐT

Chia sẻ trang này