Từ bản năng đến nghệ thuật Bán hàng. Tác giả : Daniel H. Pink NXB AnlaBooks. Chắc là khỏi giới thiệu các bác cũng biết về tác giả với nhiều nghiên cứu đã được viết thành sách và đã dịch sang tiếng việt như : động lực 3.0, một tư duy hoàn toàn mới... Tình hình là em có được bản scan năm xuất bản 2012. Em đưa lên có được không? Có bị vi phạm năm xuất bản không? Em đưa lên cho bác nào có nhu cầu.
“Thứ duy nhất bạn có trong thế giới này là những gì bạn có thể bán. Và điều buồn cười là, bạn là một người chào hàng, và bạn không biết điều đó.” – ARTHUR MILLER. Trích Cái chết của những người chào hàng (1949). Bán hàng ư? Khiếp! Xét về khía cạnh thông minh, bán hàng là một nỗ lực đòi hỏi ít sử dụng năng lực trí tuệ – đó là công việc dành cho những kẻ khéo nói dối lướt qua cuộc sống trên đôi giày bóng lộn với một nụ cười. Xét về những mặt khác, đó là lãnh địa của các nhân vật tinh ranh làm những việc đáng ngờ – một vương quốc mà thủ đoạn gian trá và lừa dối có tiếng nói trong khi sự trung thực và công bằng phải im lặng đứng nhìn từ trên xuống. Vẫn còn những người khác xem bán hàng tương đương với việc dọn nhà vệ sinh trong văn phòng – có lẽ cần thiết đấy, nhưng khó chịu và thậm chí hơi ô uế. Thông tin sách Đơn vị phát hành: First News – Trí Việt Đơn vị xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh Tác giả: Daniel H. Pink Người dịch: Thiên Quang Năm xuất bản: Quý I năm 2017 Giới thiệu sách Từ Bản Năng Đến Nghệ Thuật Bán Hàng là một cuốn sách về bán hàng. Nhưng nó không giống bất kỳ cuốn sách về bán hàng nào mà bạn đã đọc (hoặc bỏ qua) trước đây. Đó là vì bán hàng xét trên mọi mức độ – cho dù là đầy những chiếc Buick trên một bãi đậu xe hoặc trình bày ý tưởng trong một cuộc họp – trong mười năm qua đã thay đổi nhiều hơn những đổi thay của nó trong một trăm năm trước. Phần lớn những gì chúng ta cho rằng chúng ta hiểu về bán hàng đều được xây dựng trên một nền tảng các giả định đã bị sụp đổ. Thông qua cuốn sách, độc giả sẽ thấy bán chất của hoạt động bán hàng dưới một ánh sáng mới. Tôi đã dần hiểu ra bán hàng là một công việc cấp bách hơn, quan trọng hơn và đẹp đẽ hơn những gì chúng ta từng nhận biết theo một cách ngọt ngào rất riêng. Khả năng tác động đến người khác để trao đổi những gì họ có với những gì chúng ta có rất quan trọng đối với sự sống còn cũng như hạnh phúc của chúng ta. Việc đó giúp loài người phát triển, nâng tiêu chuẩn sống lên và khiến cuộc sống ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Năng lực bán hàng không phải là một sự thích nghi gượng ép với thế giới thương mại tàn nhẫn. Đó là một phần của con người chúng ta. Như bạn sắp thấy đây, nếu bạn đọc quyển sách này thì bán hàng, về cơ bản, chính là bản năng của con người.