Kỹ năng kinh doanh Xì Xầm Vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR - Russell Lawson

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi nguyenthanh-cuibap, 25/7/16.

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt
  1. nguyenthanh-cuibap

    nguyenthanh-cuibap Sinh viên năm II

    19741812.jpg
    Xì Xầm Vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR
    Tác giả Russell Lawson
    NXB Tổng hợp TP.HCM
    Công ty phát hành First News - Trí Việt
    Nguồn: @tran ngoc anh
    • Giới Thiệu Sách
    Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoài các hoạt động PR kéo dài trong hai năm - điều giúp họ thu hút vốn, đối tác, nhân viên và các khách hàng tiềm năng?
    Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra những thị trường mới và cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn, và cho chính bản thân bạn.
    Cuốn sách Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp của bạn và tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như:
    Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn;
    Truyền đạt các thông điệp chính;
    Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và các đối thủ;
    Tạo vị thế quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trong ngành;
     

    Các file đính kèm:

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt

Chia sẻ trang này