Maketing Sales Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình - Huỳnh Vĩnh Sơn

Thảo luận trong 'Tủ sách Kinh tế - Quản trị' bắt đầu bởi Cải, 7/3/15.

Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt
  1. Cải

    Cải Cử nhân

    [​IMG]

    Công ty phát hành: NXB Trẻ
    Nhà xuất bản: NXB Trẻ
    Tác giả: Huỳnh Vĩnh Sơn
    Ngày xuất bản: 09/2013

    Quảng cáo vui lắm, rảnh vô làm chơi!

    Hơn 5 năm duy trì ToiYeuMarketing.com, tôi nhận được nhiều câu hỏi về việc làm cách nào để tham gia ngành quảng cáo từ các sinh viên và những người sướng quá nên muốn đổi nghề. Họ trẻ, khoẻ, rẻ nhưng thông tin về ngành bị che khuất bởi một lớp sương mờ mà Google không vén nổi.

    Quyển sách nhỏ này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn về thế giới của một Công Ty Quảng Cáo Sáng Tạo (Creative Agency) và những buồn nhiều, vui chẳng thiếu của một Copywriter, nghề “thời thượng” trong mắt bạn trẻ. Tôi muốn nói lên tâm sự chung của những người trong ngành Creative. Không gì bằng niềm vui sáng tạo, vui vầy với ý tưởng mà còn được trả tiền! Đôi khi cũng có chút lăn tăn, vài bi kịch tối tạo khiến ta ngập ngừng chân bước. Không sao, dân sáng tạo chỉ thiếu tình, thiếu tiền, ý tưởng không bao giờ thiếu!

    Đây cũng là mảnh đất tôi chia sẻ bộ sưu tập chữ đẹp nhặt nhạnh suốt thời gian qua. Chữ của các đồng nghiệp, chữ của những phó thường dân. Với tôi, thế giới sẽ đẹp hơn nếu ta yêu chữ, chú tâm hơn khi cầm lên cây viết hay chuẩn bị cất lời.

    Như tên sách “Ý tưởng này là của chúng mình”, hãy cứ can đảm nghĩ, táo bạo làm, ý tưởng luôn ở quanh ta, thế giới này cần sự tươi mới của bạn đến dường nào!

    TÁC GIẢ:

    HUỲNH VĨNH SƠN (SÓI ĂN CHAY)

    Sáng lập ToiyeuMarketing.com, weblog về Marketing, Communication, Creative… được các bạn trẻ rất yêu thích lắm vô cùng, không ngừng chọi đá, quăng gạch suốt 5 năm qua.

    Sau 4 năm lăn lộn với nghề Copywriter, dằn vặt vô số Marketer và nhãn hàng tại các tập đoàn quảng cáo đa quốc gia, Vĩnh Sơn đã góp phần làm nên kha khá mẫu quảng cáo khiến người tiêu dùng hoang mang, đồng nghiệp bàng hoàng.

    Với thú tính sáng tạo và năng lượng thừa mứa của tuổi trẻ, Sói Ăn Chay đã ghi dấu ấn bằng một số thành tích:

    • Huy chương vàng “Hội Khoẻ Phù Não 2013” khu vực phía Nam.
    • Giải nhất “Sáng Tạo Khoẻ” 2012.
    • Khách mời của chương trình “Như Chưa Hề Có Cuộc Brainstorm” số 70
    • Giải chiếu cố cuộc thi “Tưởng Là Có Ý” 2012.
    • Áo vàng chung cuộc Cúp Agency TP. HCM 2011.
    • “Ý Tưởng Chạng Vạng Của Năm” do Hiệp Hội Ma Kà Tưng (Marketer) Việt bình chọn (2010).
    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link
     
    haist, Phuocy Phan, tamykc and 11 others like this.
Moderators: hcmangel, Phi Hổ, thanhbt

Chia sẻ trang này